Naraka: Bladepoint Mobile - Gameplay giống hệt PC, miễn phí, cấu hình siêu nhẹ

Phiêu Vũ
  1. Tiếp tục là những thông tin nóng hổi về Naraka: Bladepoint “chính chủ” trên Mobile.

    Cuối cùng, Naraka: Bladepoint Mobile đã có những động thái chứng tỏ ngày ra mắt không còn xa, khi chính thức mở đăng ký trước cho các game thủ Việt Nam. Được biết, đăng ký trước sẽ giúp game thủ có thể tham gia trải nghiệm ở giai đoạn Beta cũng như nhận được các phần quà ingame giá trị.

    [​IMG]


    Theo đó trò chơi sẽ sớm có mặt tại nhiều quốc gia khác nhau trong năm 2022 này, đặc biệt là Việt Nam đã không còn bị “ra rìa” như nhiều trường hợp trước đó. Trang chủ của Naraka Bladepoint Mobile hiện đã hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt hoàn chỉnh, đồng thời fanpage dành riêng cho thị trường Việt Nam cũng đã xuất hiện.

    Link đăng ký trước chỉ 2 bước đơn giản:
    https://narakal22.onelink.me/Micz/VNPRmobile


    [​IMG]


    Một số thông tin đã được xác nhận:​

    • Tất cả các chế độ anh hùng từ PC sẽ được chuyển sang Mobile​

    • Máy chủ di động độc lập với PC​

    • Bản mobile là miễn phí và được tối ưu hóa trên điện thoại cấp thấp​

    • Tất cả các tính năng thú vị như Katana & Kiếm, chiến đấu cận chiến, vật lộn móc, sẽ có sẵn cho người chơi di động​

    Theo như video nhá hàng, giao diện và điều khiển đã được tinh chỉnh cho thiết bị di động, song vẫn giữ lại được những yếu tố cốt lõi của bản PC. Hiện tại vẫn chưa có thông tin nào về hỗ trợ chơi bằng controller, có lẽ sẽ tiết lộ nhiều hơn trong thời gian tới.

    [​IMG]


    Về việc bản mobile sẽ có full tướng từ bản PC, kể cả Takeda Nobutada hay không thì phía NetEase vẫn chưa có thông tin phản hồi chính xác. Tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng vào điều đó. Trong Naraka Bladepoint Mobile, người chơi sẽ vào vai các nhân vật, chiến đấu trong một chiến trường cạnh tranh sống còn nhưng thay vì sử dụng súng hay các vũ khí hiện đại.

    [​IMG]


    Thoạt nghe thì không mấy khác biệt so với PUBG hay Free Fire, tuy nhiên với cơ chế khinh công, né tránh cũng hệ thống võ công đa dạng sẽ đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho game thủ. Bạn có thể bị bắt bởi xích sắt hoặc trở thành bao cát để các đại hiệp so kè nội công, nếu là một tín đồ của dòng game kiến hiệp truyền thống thì Naraka Bladepoint Mobile sẽ khiến bạn cảm thấy quen thuộc.

    [​IMG]


    Bạn sẽ phải biết cách sinh tồn, chiến đấu và giành phần thắng bằng cung, kiếm… thông qua quá trình tìm kiếm, nhặt đồ, trang phục, bí kíp võ công trong bản đồ rộng lớn.

    Hãy cùng đón chờ những thông tin tiếp theo về Naraka: Bladepoint Mobile ở những bài viết sau.






Share This Page

Tin mới nhất