Mobile 2014 FIFA World Cup Brazil đổ bộ thế giới túc cầu ảo?

Baby Sun
  1. GameHub - EA Games đã nhanh tay hơn khi lên kế hoạch ra mắt trước 1 tháng phiên bản di động của bộ môn thể thao vua này trước thềm khai mạc World Cup vào tháng 6 năm nay. Vậy điểm hấp dẫn của 2014 FIFA World Cup Brazil là gì? Hãy đọc qua một chút về bài viết này trên GameHub nhé.

    Sau 2 tháng nữa, giải bóng đá được mong chờ nhất 4 năm một lần sẽ chính thức bắt đầu. Trong những ngày đếm ngược thời gian tới lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh này, nếu bạn đang tìm kiếm và chờ đợi một trò chơi giải trí hấp dẫn và vui vẻ hòa cùng không khí náo nhiệt này thì GameHub xin giới thiệu với bạn 2014 FIFA World Cup Brazil.

    [​IMG]

    2014 FIFA World Cup Brazil sẽ chạy phiên bản iOS do EA Games phát hành. Cũng giống như các game đá bóng khác, người chơi thông qua các phím điều khiển ảo để điều khiển trận đấu cũng như 11 cầu thủ . Ngoài ra, người chơi có thể thi đấu với máy hoặc những người chơi khác.


    Tưởng như đây chỉ là sản phẩm ăn theo FIFA 14 đình đám đã ra mắt vào cuối 2013, nhưng 2014 FIFA World Cup Brazil hoàn toàn mang một nét riêng biệt và được thêm vào nhiều "món" mới: động tác chuyền bóng lạ mắt, chiến thuật định vị bóng mới, hình thức phạt cũng là một điểm mới,... cùng với: 203 đội tuyển quốc gia, 7469 cầu thủ, 19 trọng tài và 21 sân đấu, sự phong phú này cũng là một điểm hấp dẫn khác của game.

    [​IMG]

    Nếu bạn là một người mê bóng đá chắc hẳn sẽ biết World Cup khai mạc và tháng 6/2014 vậy thì tới tháng 5/2014 bạn sẽ có cả 1 tháng để cảm nhận trước không khí tinh thần World Cup với 2014 FIFA World Cup Brazil trên nền tảng iOS.

    [​IMG]

    [​IMG]


Share This Page

Tin mới nhất