Armored Core VI vẫn sẽ có những trận đấu Boss hoành tráng

Yaezakura
  1. Những trận đánh boss lớn, hoành tráng là yếu tố làm nên tên tuổi thương hiệu Armored Core.

    Trò chơi tiếp theo của FromSoftware có thể không phải thuộc dòng Soulslike nhưng nó vẫn sẽ có những trận đánh boss đầy thử thách, quy mô lớn - yếu tố đưa nhà phát triển trở thành một trong những studio trò chơi nổi tiếng nhất hành tinh. Armored Core VI: Fires of Rubicon đã được công bố tại The Game Awards 2022.

    [​IMG]


    Armored Core VI: Fires of Rubicon là tựa game hồi sinh sê-ri mecha đã ngủ yên từ lâu của FromSoftware và đạo diễn Masaru Yamamura (người được biết đến nhiều nhất với vai trò là nhà thiết kế chính của Sekiro) đã hứa hẹn rằng một yếu tố cốt lõi của Dark Souls sẽ xuất hiện trong trò chơi mới.

    Đạo diễn Yamamura cho biết: “Các trận đấu boss là điểm nổi bật của trò chơi trong phần này. Bản chất của các trận chiến, trong đó người chơi học các bước di chuyển của kẻ thù và sau đó chơi đùa với chúng sẽ xuất hiện, tương tự các trò chơi khác của FromSoftware. Trong tựa game này, cả kẻ thù và người máy của bạn đều hung hãn và bạo lực khi tung các đòn tấn công. Chúng tôi đang phát triển trò chơi để người chơi có thể tận hưởng những trận đấu boss năng động và khốc liệt mà chỉ những người máy mới có thể mang lại, cùng với những khía cạnh độc đáo khác, chẳng hạn như cách lắp ráp các bộ phận phù hợp để đối đầu với những kẻ thù mạnh nhất.”


    Ngoài những trận đấu boss này, chủ tịch Hidetaka Miyazaki của FromSoftware đã giải thích trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với IGN rằng studio không hề có ý định và chủ đích hướng Armored Core VI theo hướng lối chơi kiểu Soulsborne. Nói cách khác Armored Core sẽ không phải là một tựa game Soulslike khoa học viễn tưởng. Thay vào đó, trò chơi vẫn tập trung vào cơ chế tùy chỉnh người máy.a​



Share This Page

Tin mới nhất