Beast of Reincarnation giúp nhà phát triển loạt game Pokémon rửa sạch nỗi oan?

Phiêu Vũ
  1. Nhiều người tự hỏi, nếu Game Freak có thể tạo ra Beast of Reincarnation, vậy thì tại sao loạt Pokemon lại mắc nhiều vấn đề kỹ thuật đến thế?

    Từ trước đến nay, trình độ kỹ thuật của Game Freak, nhà phát triển loạt game Pokémon, luôn là tâm điểm nghi ngờ của người chơi. Là một công ty nắm giữ "thương hiệu số một thế giới", một hãng có thể bán hàng triệu bản ngay sau khi phát hành game, năng lực kỹ thuật của họ thật sự không tương xứng với thành công thương mại.

    [​IMG]


    Trong vài năm trở lại đây, các tựa game Pokémon như Pokémon Sword & Shield hay Pokémon Scarlet & Violet phát hành trên nền tảng Switch liên tục bị chỉ trích nặng nề về hiệu năng lẫn đồ họa: chất lượng hình ảnh tệ, răng cưa nặng, thậm chí còn xuất hiện cả vấn đề “đứt gãy thế hệ Pokémon” vì tiến độ phát triển gấp rút.


    Thế nhưng sau buổi Xbox Showcase hôm nay, khi tựa game mới do Game Freak phát triển – Beast of Reincarnation được công bố, rất nhiều người chơi đã bị sốc: họ thực sự có trình độ kỹ thuật cao đến vậy ư?

    [​IMG]
    Pokemon Fan: Không, đây không phải Game Freak mà tôi biết!!!


    Hiện nay, ngày càng nhiều người chơi bắt đầu suy đoán rằng: Game Freak thực ra bị giới hạn bởi các thế lực bên ngoài, ví dụ như Nintendo hay The Pokémon Company (TPC), dẫn đến việc họ bị bóp nghẹt về thời gian phát triển, ngân sách và nhiều yếu tố khác. Có lẽ Pokémon Sword & Shield hay Pokémon Scarlet & Violet vốn dĩ không nên trở thành những tựa game như hiện tại, nhưng cuối cùng, họ chỉ có thể giao nộp những sản phẩm ấy trong muôn vàn hạn chế.​



Share This Page

Tin mới nhất