[Call of Champions] Tiêu điểm tướng Zaar

Bọ Cạp

Hồ sơ game

All-Time Rating:
5 3 votes
  1. Thần chiến tranh Krig đã mất cánh tay của mình do bị tấn công bởi một con quỷ trong một chuyến đi săn,điều đó mở đầu cho chuỗi ngày bị thất sủng của ông.

    ZAAR LORE (Cốt truyện)

    *Tiêu điểm tướng Zaar



    Từ một vị thần được kính nể, ông trở thành kẻ bị khinh thường bởi các anh em của mình. Nữ thần mùa đông Lantha đã cảm thấy thương cảm và đến an ủi Krig. Từ đó giữa hai vị thần phát sinh một mối tình cảm đặc biệt và kết quả là sự ra đời của Zaar, đứa con của thần chiến tranh và mùa đông lạnh giá. Nó mang trong mình sức mạnh của cha và mẹ nó, một sức mạnh hủy diệt khôn lường. Tuy nhiên giữa các vị thần không được có mối quan hệ yêu đương, việc Krig và Lantha gần gũi với nhau vốn đã là điều không thể chấp nhận, huống hồ họ còn tạo ra một đứa con mang dòng máu của cả hai. Do đó mà Zaar được xích lại bởi một bộ xích thần do Grimnir rèn ra và phải trở thành nô lệ của cha mình.

    [​IMG]

    Có được Zaar trong tay như một công cụ Krig gần như đã mất kiểm soát và quên đi rằng Zaar chính là đứa con của mình, ông dùng Zaar để chinh phạt bất cứ nơi đâu ông đặt chân đến, tất cả chỉ để lấy lại được thứ vinh quang mà ông đã đánh mất. Cho đến cái ngày định mệnh mà sợi xích bị phá, Zaar với những cảm xúc lẫn lộn và phẫn uất đã vượt ra ngoài tầm kiểm soát, Krig không thể nào không chế được Zaar và điều này đã khiến các vị thần phẫn nộ. Khi Zaar đã trốn thoát khỏi vòng vây của các vị thần, Krig được chọn để gánh vác tội lỗi, ông đã bị tước đi quyền lực và đày ải vì những sai lầm mà ông phạm phải, riêng về Zaar, sau khi đã thoát khỏi sự kiềm hãm. Nó đi lang thang và bắt đầu khám phá sức mạnh của mình, thứ sức mạnh được kết tinh từ hai vị thần khác nhau, đồng thời nó cũng khám phá thế giới lạ lẫm mà trước đây, khi còn bị giam cầm nó chưa từng được tự do để tìm hiểu.

    BỘ KỸ NĂNG CỦA ZAAR

    Zaar là một Mage, nhưng đặc biệt lại là một Mage cận chiến. Không như những anh em của mình, Mage không dồn sát thương từ xa mà trực tiếp khống chế và tấn công hạ gục mục tiêu trong những pha cận chiến một đấu một.


    Snowdrift

    [​IMG]

    Zaar triệu hồi một cơn mưa băng bao bọc lấy mình trong 6 giây, gây sát thương ở mức trung bình lên tất cả các mục tiêu cạnh bên trong bán kính 6 mét.

    Black Ice

    [​IMG]

    Zaar phóng một trong các sợi xích đã được cường hóa của mình theo hướng được chọn, gây sát thương ở mức trung bình lên mục tiêu đầu tiên bị trúng phải trong phạm vi 9 mét và kéo Zaar đến cạnh bên mục tiêu ngay tức khắc.

    Frostburn

    [​IMG]

    Zaar giải phóng sức mạnh băng giá của mình ra xung quanh, gây sát thương ở mức trung bình lên tất cả các mục tiêu xung quanh trong bán kính 6 mét, mục tiêu trúng đòn sẽ bị đóng băng trong 1 giây.

    Chain of Torment

    [​IMG]

    Zaar chọn một vị trí bất kỳ trong bán kính 10 mét, gây sát thương ở mức trung bình và đóng băng các mục tiêu đứng trên vùng được chọn trong 1 giây, vùng được chọn có bán kính 2 mét.

    Whiteout

    [​IMG]

    Zaar Tự đóng băng chính mình và tạo ra một vùng phủ đầy băng tuyết có bán kính 4 mét trong 3 giây, trong thời gian tự đóng băng Zaar sẽ trở nên miễn nhiễm với mọi loại sát thương và không thể được chọn làm mục tiêu, đối phương nếu bước vào tầm ảnh hưởng sẽ bị giảm tốc độ di chuyển và lãnh một lượng sát thương nhỏ theo thời gian, khi kỹ năng kết thúc Zaar sẽ tạo ra một vụ nổ nhỏ và gây sát thương ở mức lớn lên tất cả những mục tiêu hiện diện xung quanh trong bán kính 4 mét.

    Zaar có lối chơi cận chiến độc đáo, như vì là một Mage lượng HP và khả năng chống chịu của Zaar chắc chắn sẽ không quá cao, người chơi Zaar phải tính toán thật kỹ trước mỗi đợt tấn công nhằm tối ưu hóa lượng sát thương có thể gây ra và giảm triệt để lượng sát thương nhận vào từ đối thủ.

    HƯỚNG DẪN CHƠI ZAAR

    Trong giao tranh Zaar sẽ mở đầu bằng kỹ năng Chain of Torment, hãy cố gắng ra đòn thật chuẩn xác để có thể khóa cứng nhiều mục tiêu nhất có thể hoặc ít nhất là phải khóa cứng được một mục tiêu nhất định. Đó nên là mục tiêu gây sát thương chủ lực của đối phương, vì một khi bị đóng băng thì chắc chắn hắn sẽ không thể gây sát thương mà ngược lại còn phải nhận sát thương. Như thế đội của bạn sẽ có được lợi thế đầu giao tranh.

    [​IMG]

    Sau khi đã khóa được đối phương bằng Chain of Torment hãy dùng Black Ice để tiếp cận mục tiêu nhanh nhất có thể và nhanh tay kích hoạt Snowdrift để gây sát thương trên diện rộng. Khi hiệu ứng không chế của Chain of Torment vừa kết thúc hãy sử dụng ngay Frostburn để tiếp tục giữ mục tiêu lại trong tầm tấn công và nhanh tay kích hoạt Whiteout để tránh nhận sát thương và tiếp tục không chế mục tiêu. Nếu bạn biết cách lựa vị trí tấn công thì việc khiến đối phương lãnh trọn cả vụ nổ cuối kỹ năng Whiteout là việc hoàn toàn có thể, còn nếu đối phương có thể thoát khỏi vụ nổ thì việc bị làm chậm bởi Whiteout cũng đã tạo cho đồng đội của bạn khá nhiều thời gian để dứt điểm mục tiêu rồi.

    Zaar là một pháp sư cực kỳ mạnh trong các pha giao tranh tầm gần, việc Zaar đánh gục được một Tank cũng không có gì là quá bất ngờ, nhưng hãy luôn ghi nhớ rằng Zaar là một Mage, nếu không chắc chắn có thể rút lui àn toàn thì không nên tham lam để rồi bị hạ gục một cách đáng tiếc, chỉ cần tinh ý một chút và rèn luyện đủ nhiều bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được lối chơi và có thể phát huy khả năng của Zaar một cách vô cùng hiệu quả, đó là điều chắc chắn.


Share This Page

Tin mới nhất