Cha đẻ Super Smash Bros. hé lộ triết lý làm game mà có thể Sony và Ubisoft đã quên
More Threads
- MindsEye: Xứng danh game tệ nhất năm, đầu tư 7.100 tỷ VNĐ, thu về chỉ hơn 100 tỷ23/12/2025
- Thiếu Niên Ca Hành: Khởi Động – game mobile chính chủ đếm ngược 1 ngày trước khi open beta22/12/2025
- Gunny Mobi sinh nhật 11 tuổi: Khi game thủ và "dân chơi xe" cùng háo hức với bộ sưu tập JDM22/12/2025
- Com2uS phát triển tựa game console/PC mới dựa trên anime đình đám toàn cầu "Gachiakuta"22/12/2025
:
ubisoft, super smash bros, concord, masahiro sakurai, kirby, masahiro sakurai on creating games, creating games


