[LMHT] Ác Long Aurelion Sol sẽ tiếp tục bị giảm sức mạnh

Pro.A
  1. Trong các phiên bản tiếp theo, vị tướng thứ 130 của LMHT - Aurelion Sol sẽ tiếp tục bị giảm sức mạnh đáng kể.

    Trong ngày cập nhật 30/03 vừa rồi, Aurelion Sol đã bị giảm sức mạnh kha khá, thời gian làm choáng của Q đã bị giảm, lượng làm chậm từ kĩ năng R cũng bị giảm. Và rất nhiều người chơi đã thắc mắc về đợt giảm sức mạnh này, Meddler đã giải đáp họ như sau:

    Tại sao Aurelion Sol lại bị giảm sức mạnh vậy?

    “Không ai nói gì về vị tướng này cả, và ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều người vẫn đang tìm hiểu cách để sử dụng Aurelion Sol. Chúng tôi thấy có một số người chơi đã biết cách khai thác sức mạnh của tướng rồng này, mặc dù vậy, chúng tôi vẫn quyết định tiến hành giảm một chút sức mạnh của vị tướng này đi.”

    Meddler tiếp:
    “Chắc chắn đang có khá nhiều người chơi học cách khắc chế vị tướng này. Đó là từ những kinh nghiệm của chúng tôi, và trường hợp này cũng đúng với những tướng ra mắt trước kia. Thường thì học chơi luôn khó hơn việc học để chơi đối đầu với vị tướng đó.
    Chúng tôi đang cố gắng tránh việc giảm quá mạnh, chúng tôi sẽ thảo luận và tiến hành chọn ra cái gì đúng đắn nhất cho vị tướng của mình, sẽ phải giảm sức mạnh thêm ở đâu hoặc sẽ thử nghiệm nó sau đó đánh giá lại trong thời gian tới.”

    [​IMG]

    Khi được hỏi về Tinh Vân Cầu của Aurelion Sol cũng như khoảng trì hoãn nho nhỏ giữa lúc kích hoạt Q và khả năng tái kích hoạt sớm, Meddler trả lời:
    “Kĩ năng Q của Aurelion Sol có một khoảng trì hoãn nho nhỏ mới có thể tái kích hoạt. Điều này là bởi, chúng tôi không muốn nó có quá nhiều hiệu quả để khắc chế, đối đầu lại với một tướng có khả năng tiếp cận Aurelion Sol nhanh. Ác Long đã có sẵn chiêu cuối để có thể tự bảo kê rồi, điểm yếu duy nhất của Aurelion Sol chính là rất sợ bị các tướng khác tiếp cận, và đó cũng là thứ mà chúng tôi muốn người chơi thành thạo khi muốn sử dụng vị tướng này – khả năng giữ vị trí.”

    Anh tiếp tục giải đáp:
    Tôi hiểu đó là một điểm yếu có chủ đích của Riot, nhưng điều mà tôi không hiểu, đó là tại sao những thứ như vậy không được phát triển thêm trong trò chơi, theo nhiều hướng khác nữa.

    [​IMG]

    Riot gặp một vài vấn đề về độ chính xác trong quá khứ, nhưng họ không phát triển thứ này lên, cho dù là trong phần mô tả kĩ năng hay là phần hiển thị của nó, có phải đây là sự cố tình, để giảm sự chính xác của một vị tướng?
    Một ví dụ rõ ràng hơn, đó là tại sao trong chiêu cuối của Zed, phần mô tả ghi rõ ràng là nó sẽ mất một khoảng thời gian ngắn để phát nổ, mà trong phần mô tả của Aurelion Sol lại không có.
    “Đúng vậy, nên có một vài dạng hiển thị trên biểu tượng của kĩ năng Q trong khoảng thời gian ngắn mà bạn không thể tái kích hoạt được nó. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi có thể hiển thị thời gian cho tới khi có thể tái kích hoạt hoặc cho phép bạn điều khiển nó một cách tối ưu hơn, tuy nhiên, không được cả hai cái. Tôi sẽ đề cập nó với các kỹ sư của chúng tôi, và xem những gì sẽ liên quan trong việc cải thiện nó.

    Còn về phần mô tả của kĩ năng, chúng tôi có nói rồi, có rất nhiều thứ chúng tôi không ghi rõ vào phần mô tả là bởi nó không thích hợp với những người chơi đọc phần này – phần lớn là những người chơi vị tướng đó lần đầu hoặc lần hai. Chúng tôi đã thấy nhiều trường hợp, khi mà cho thêm một vài thông tin nhỏ vào, người chơi không cần thiết phải hiểu được ngay lập tức, và những thông tin đó đôi khi lại giảm khả năng của họ trong việc học chơi một vị tướng. Nó làm cho người chơi mất tập trung vào những phần cốt yếu của kĩ năng. Và kết quả là, chúng tôi đã chọn ra một số thứ không nhắc tới trong phần mô tả kĩ năng, đặc biệt là những thứ người chơi có thể tự tìm hiểu và học được, nó sẽ giúp họ hiểu tốt hơn.”


Share This Page

Tin mới nhất