[LMHT] Những điều cần biết về chế độ U.R.F 2016

Pro.A
  1. Chế độ U.R.F chính thức xuất hiện từ ngày 22/04 đến ngày 24/04. Dưới đây là những điều cần lưu ý khi tham gia vào chế độ vô cùng thú vị này.

    Chế độ Ultra Rapid Fire (U.R.F) lần đầu được ra mắt vào ngày Cá Tháng Tư năm 2014. Ban đầu, nhiều người đã hoài nghi sợ dính móc câu cá của đội ngũ kỹ thuật viên Riot bởi suy nghĩ rằng chắc “họ sẽ không lầy đến cỡ đó”. Tuy nhiên rất bất ngờ khi Riot làm thật khi giới thiệu một chế độ mà có tận… 80% giảm thời gian hồi chiêu và xài chiêu không tốn năng lượng hay nội năng.

    [​IMG]


    Trong phiên bản U.R.F 2016, Riot Games đã có một số chỉnh sửa với phiên bản đầu tiên. Dưới đây là chi tiết những sự thay đổi trong phiên bản U.R.F 2016:

    Bùa Tuyệt Vời Đời Tươi Phơi Phới

    [​IMG]


    Đây là Bùa Lợi mà ai cũng sở hữu suốt cả trận đấu ở chế độ này. Tất cả mọi kĩ năng đều không tiêu hao gì cả, vì vậy những thứ như là “thời gian hồi chiêu” nay sẽ đi vào dĩ vãng. Những tướng xả đạn từ xa nay sẽ trở thành siêu cấp súng máy với tốc độ tấn công và chí mạng được tăng lên rất nhiều, khiến cho những tướng phụ thuộc vào các đòn đánh thường sẽ là những khẩu pháo hạng nặng tại URF. Vàng nhận được và kháng hiệu ứng cũng được tăng lên.

    • Tất cả mọi chiêu thức đều không tiêu hao gì cả (Năng lượng, Nội Năng, …).​

    • Tiêu hao máu Chỉ còn 50%.​

    • Giảm thời gian hồi chiêu 80% (Ngọc bổ trợ, trang bị, bảng bổ trợ và kĩ năng không giúp giảm thời gian hồi chiêu).​

    • Kháng hiệu ứng 25%.​

    • Tốc độ di chuyển +60.​

    • Tốc độ tấn công tăng thêm +50% (+100% cho tướng đánh xa).​

    • Chí mạng 200% sát thương cơ bản ⇒ 225% sát thương cơ bản.​

    • Vàng 500% tốc độ nhận vàng trung bình tại Summoner’s Rift.​

    • Sát thương Tất cả mọi thứ đều gây cực kì nhiều sát thương.​

    • Máu Tất cả mọi thứ đều có cực kì nhiều máu.​


    Khả năng hồi máu

    Khả năng hồi máu ở đầu trận giảm nếu không thì đánh nhau bao giờ mới xong chứ!
    Tất cả mọi khả năng hồi máu trực tiếp sẽ giảm 50% khi bắt đầu trận, tăng dần lên 1% mỗi 30 giây (tăng đến 100% ở phút thứ 25)

    Khả năng tạo lá chắn

    Tất cả những kĩ năng tạo lá chắn không phải chiêu cuối sẽ bị giảm đi 50%. Có lá chắn trong URF đồng nghĩa với việc bất tử, vì ở giai đoạn cuối trận, thời gian hồi chiêu sẽ khiến cho các kĩ năng tạo lá chắn được sử dụng liên tục. Cũng như hồi máu vậy, nếu là chắn mạnh quá thì làm hơi bất lợi cho những tướng không sở hữu nó.
    Những kĩ năng tạo lá chắn không phải chiêu cuối sẽ bị giảm đi 50% (Trừ Udyr và Diana).

    Một số kĩ năng của tướng bị thay đổi để phù hợp với U.R.F

    Đương nhiên rằng không thể để Kassadin dùng chiêu cuối Hư Vô Bộ Pháp bay nhảy mỗi 0,4 giây hay Brand làm choáng 2 giây trong khi thời gian hồi chiêu chỉ có 1,2 giây được. Tất nhiên những chỉnh sửa kĩ năng này có thể thay đổi trong bản chính thức, Liên Minh sẽ cố gắng cập nhật sớm nhất tới các bạn nếu có gì đó khác biệt.

    Một số lưu ý về Phép Bổ Trợ, Bảng Bổ Trợ, Trang Bị

    Trừng Phạt

    Không thể để Phép Bổ Trợ này có thời gian hồi quá nhanh được vì nó sẽ ảnh hưởng đến việc cân bằng giữa người Đi Rừng và Đi Đường hay việc ăn các mục tiêu lớn như Rồng, Baron, Sứ Giả Khe Nứt.

    • Thời gian hồi chiêu: 30 giây​

    • Thời gian để dùng: 10 giây​


    Phép Bổ Trợ nên dùng

    Tốc BiếnDịch Chuyển là 2 Phép Bổ Trợ có lợi nhất trong chế độ này. Đương nhiên là nó cũng được nhận sức mạnh giảm 80% thời gian hồi chiêu rồi.



Share This Page

Tin mới nhất