MCCorp chung tay cùng game thủ biểu diễn Flashmob

Nga Chery
  1. NPH MCCorp chung tay cùng cộng đồng game thủ và giới trẻ Hà Thành tổ chức màn trình diễn đường phố hấp dẫn hưởng ứng trào lưu: “Love yourself enough to…?”.


    Clip “Love yourself enough to…?”​


    Vừa qua, MCCorp – NPH game mobile online (gMO) đầu tiên Việt Nam đã chung tay cùng cộng đồng game thủ nói riêng, giới trẻ Hà Thành nói chung trình diễn màn Flashmob đường phố vô cùng ấn tượng hưởng ứng trào lưu: “Love yourself enough to…?”. Nổi lên gần đây, “Love yourself enough to…?” được đánh giá là trào lưu “hot” nhất trong năm 2014. Với cùng một thông điệp nhưng mang rất nhiều nội dung khác nhau, kết hợp với bộ ảnh đi kèm ấn tượng, thông điệp này đã được giới trẻ truyền tay nhau và lan truyền rất nhiều trên mạng.

    [​IMG]

    [​IMG]


    Để hưởng ứng trào lưu vô cùng ý nghĩa, một clip trình diễn Flashmob đường phố thú vị đã được NPH MCCorp kết hợp với cộng đồng game thủ, giới trẻ Hà Thành kỳ công tạo nên với tên gọi: “Love yourself enough to…?”. Clip như một thước phim ngắn với nội dung kể về một chàng công nhân trẻ tuổi với những bộn bề, lo toan của cuộc sống. Khi đã quá mệt mỏi anh chàng ước mình được một lần quẳng gánh lo đi và vui sống. Màn trình diễn với sự góp mặt của 30 dancer chuyên nghiệp đến từ các nhóm nhảy nổi tiếng như: Big Toe, SINE, Soul Waackers và hơn 50 bạn trẻ là học sinh, sinh viên của các trường khác nhau; hơn thế clip đầy màu sắc vui nhộn này còn được quay tại các địa điểm nổi tiếng và có ý nghĩa của Hà Nội như: Hồ Hoàn Kiếm, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Công viên Lenin. Vì thế, rất đông người dân, du khách trong và ngoài nước qua lại những nơi này đã cảm thấy vô cùng thích thú và ấn tượng với những động tác vũ đạo đẹp mặt.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đại diện NPH MCCorp chia sẻ: “Thông qua clip này, MCCorp mong muốn đem đến cho xã hội một cái nhìn mới mẻ và khác biệt về cộng đồng game thủ. Không còn là những hình ảnh gợi cảm, sexy hay những nội dung bạo lực mà thay vào đó là tiếng nói, thông điệp về cuộc sống của những người trẻ biết yêu thương và hoàn thiện bản thân mình”.

    Hơn thế, đại diện NPH MCCorp còn cho biết thêm: “Chiến dịch truyền thông lần này chỉ là một trong rất nhiều chương trình hướng đến giới trẻ nói chung, cộng đồng game thủ nói riêng mà MCCorp đang lên kế hoạch và nỗ lực để thực hiện dài hạn”.

    [​IMG]

    [​IMG]


Share This Page

Tin mới nhất