MindsEye tiếp tục tấu hài, cầu xin người chơi trong bài hát BGM của trailer mới

Phiêu Vũ
  1. Câu hát kết bài là: Chơi game của tôi là điều duy nhất tôi cầu xin. Một số cư dân mạng đùa rằng MindsEye thật sự đã hết cách rồi, đến mức phải năn nỉ người ta chơi game bằng lời bài hát.

    Tựa game MindsEye, vốn liên tục gây tranh cãi kể từ khi ra mắt, hôm nay đã công bố trailer giới thiệu chế độ mới “ARCADIA”. Theo mô tả chính thức, đây là một hệ thống tích hợp cho phép người chơi truy cập vào kho nhiệm vụ, đua xe và thử thách. Đây chính là nền tảng nội dung do người dùng tạo (UGC) nằm ở trung tâm của MindsEye, và dường như là phiên bản đổi tên của sản phẩm “Everywhere” từng được Build a Rocket Boy quảng bá trước đây.

    Đầu tuần này, Build a Rocket Boy đã tung một đoạn trailer ngắn giới thiệu ARCADIA, mô tả đây là một “thế giới không ngừng mở rộng với các nhiệm vụ, cuộc đua, câu đố và thử thách”. Hiện tại, MindsEye được gắn phụ đề là “powered by ARCADIA” (được vận hành bởi ARCADIA).


    Tuy nhiên, những người hâm mộ tinh ý đã chú ý đến bài hát nền trong trailer ARCADIA, và phát hiện ra phần lời cực kỳ đáng ngờ. Câu hát kết thúc bài là: “Play my game is all I’m asking” (“Chơi game của tôi là điều duy nhất tôi cầu xin”). Một số cư dân mạng đùa rằng MindsEye thật sự đã hết cách rồi, đến mức phải năn nỉ người ta chơi game bằng lời bài hát.

    Thế nhưng, điều càng khiến nhà phát triển đau lòng hơn là: đã 5 ngày kể từ khi trailer mới được đăng tải, nhưng số lượt xem chỉ vỏn vẹn 9.000, cho thấy mọi người hoàn toàn không còn mấy quan tâm đến trò chơi này.

    Chỉ vài tuần trước, các nhà phát triển MindsEye — cả cũ lẫn hiện tại — đã cáo buộc Build a Rocket Boy đối xử tệ bạc trong quá trình phát triển trò chơi. Hơn 100 nhà phát triển đã đứng ra lên tiếng.

    [​IMG]


    Vào tháng 7, không lâu sau khi trò chơi ra mắt, công ty đã tuyên bố rằng MindsEye sẽ được “tái ra mắt” sau khi các vấn đề nội bộ và lỗi trong game được khắc phục — và sự xuất hiện của ARCADIA có thể chính là bước khởi đầu cho quá trình đó.

    Cũng trong khoảng thời gian ấy, Leslie Benzies, Giám đốc điều hành của Build a Rocket Boy và cựu chủ tịch Rockstar North, đã tuyên bố rằng “những kẻ phá hoại” (saboteurs) là nguyên nhân khiến MindsEye có một màn ra mắt thảm họa.​



Share This Page

Tin mới nhất