Mua bàn phím cơ từ đồng nát rồi ăn vạ đòi bảo hành, thanh niên nhận đủ “gạch đá”

Khánh Ly
  1. Mục đích “bẩn” của thanh niên sau khi bị phanh phui, vạch trần khiến anh chàng nhận về không ít “gạch đá” từ phía cộng đồng mạng.

    Sự việc mới đây được một nhà phân phối một thương hiệu bàn phím nổi tiếng thế giới tại Việt Nam “bóc phốt” trên chính fanpage của họ về việc người tiêu dùng trả bảo hành sản phẩm. Tất nhiên vấn đề này chẳng có gì đặc biệt, nhưng có lẽ câu chuyện dưới đây phải được xếp vào hàng “bá đạo” với những gì đã xảy ra.

    Cụ thể, một thanh niên tài khoản facebook B.H.T có nhắn tin yêu cầu nhà phân phối này hỗ trợ bảo hành cho 7 chiếc bàn phím đã bị hư hỏng (mất hoặc bị liệt một số phím) nhưng vẫn đang trong thời gian bảo hành. Trong trường hợp không sửa được thì anh chàng mong muốn được đổi sang một loại bàn phím khác.​


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Trước những phản hồi từ khách hàng, nhà phân phối này yêu cầu anh chàng gửi bàn phím về cơ sở để kiểm tra tình trạng sản phẩm. Thế nhưng khi nhận được số bàn phím gửi về, phía nhà phân phối mới giật mình khi số bàn phím này bị hư hỏng quá nặng. Chưa nói đến việc quá bẩn so với mức cho phép, thì bàn phím đã bị vào nước, bị mối mọt làm tổ, bụi gỗ, hư hại rất nhiều Switch và hỏng cả controller. Mà thực tế những lỗi này là do ngươi dùng chứ không thuộc về lỗi của hãng hay nhà phân phối. Bởi vậy mà nhà phân phối đã từ chối bảo hành trong trường hợp này.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Thế nhưng, về phía chủ nhân của số bàn phím trên thì lại tỏ ra vô cùng bất mãn trước chính sách hỗ trợ khách hàng của phía nhà phân phối, và sau đó liên tục dùng những từ ngữ, lời lẽ thô lỗ để chửi bới, dọa nạt. Cụ thể anh chàng dọa cứ gửi trả lại số bàn phím đó sẽ quay clip tẩm xăng đốt bàn phím, hay dọa “bóc phốt” trên báo nhằm hạ danh dự và uy tín của nhà phân phối này.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Cứ ngỡ rằng anh chàng do xót của nên mới xử xự quá khích như vậy nhưng qua điều tra từ phía nhà phan phối thì được biết B.H.T đòi bảo hành là có mục đích khác. Thực chất anh chàng không phải là khách hàng của nhà phân phối này mà là người thu mua bàn phím cơ đã hư hỏng từ các tiệm net đã thải bỏ với giá rẻ. Thấy tem bảo hành vẫn còn đang trong thời gian bảo hành, anh chàng này liền có ý định đem số bàn phím này đi bảo hành để dược sửa chữa hoặc đổi mới rồi sau đó đem bán lại cho những người dùng khác.

    [​IMG]


    Mục đích “bẩn” của thanh niên sau khi bị phanh phui, vạch trần khiến anh chàng nhận về không ít “gạch đá” từ phía cộng đồng mạng.​



Share This Page

Tin mới nhất