Tại sao thương hiệu và "người gây ảnh hưởng" đang trở thành trọng tâm của Esports
More Threads
- Ame lần thứ ba gục ngã ở chung kết TI, Dota 2 Trung Quốc tiếp tục nuốt hận15/09/2025
- Người chơi có thể bước chân vào 67% tòa nhà trong GTA 6?14/09/2025
- Cha đẻ Vampire Survivors lập nhà phát hành riêng vì có quá nhiều công ty chỉ muốn bào tiền game thủ14/09/2025
- Resident Evil 9 ẩn giấu lối chơi mới, muốn cho người chơi trải nghiệm "tàu lượn cảm xúc"14/09/2025
:
ninja, league of legends, samsung, espn, super bowl, esports, esl, overwatch, thể thao điện tử, virtus.pro, streamer, unicorns of love, sour patch kids, nba 2k, fortnite, esports 2018, drake, adidas, red bull, betway, mastercard, billy boy, otter pops, goldman sachs, juju smith-schuster, marshmello, nbc sports, deadpool 22