Tại sao thương hiệu và "người gây ảnh hưởng" đang trở thành trọng tâm của Esports
More Threads
- Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 gây thất vọng với những trải nghiệm không đạt chuẩn18/10/2025
- Đại Chiến Quân Đoàn X Việt Nam League: Sự trở lại hoành tráng và bước tiến mới của Free Fire17/10/2025
- Cha đẻ của series Dead or Alive và Ninja Gaiden qua đời - Cộng đồng mạng tỏ lòng thương tiếc17/10/2025
- Faker phản hồi sau khi T1 thất bại trước CFO: “Mục tiêu của chúng tôi vẫn là chức vô địch”17/10/2025


:
ninja, league of legends, samsung, espn, super bowl, esports, esl, overwatch, thể thao điện tử, virtus.pro, streamer, unicorns of love, sour patch kids, nba 2k, fortnite, esports 2018, drake, adidas, red bull, betway, mastercard, billy boy, otter pops, goldman sachs, juju smith-schuster, marshmello, nbc sports, deadpool 22