The First Berserker: Khazan sắp có một update miễn phí, với 2 chế độ thử thách siêu khó

Phiêu Vũ
  1. Đến chính trưởng nhóm thiết kế của The First Berserker: Khazan, một game thủ Soulslike kỳ cựu, cũng thừa nhận nó khó một cách "tàn bạo".

    Các nhà phát triển của The First Berserker: Khazan đã nấu ra một bản cập nhật miễn phí "tàn bạo" đến mức ngay cả một trong những nhà thiết kế kỳ cựu nhất trong nhóm cũng phải chật vật với nó.

    Là một game kiểu Soulslike, những trận đánh trùm khó như địa ngục không phải điều bất ngờ trong The First Berserker, trò chơi đã nhận được phản ứng rất tích cực khi phát hành đầu năm nay, nhưng đợt phát hành không phải là điểm dừng cho tựa game giả tưởng đen tối này. Giám đốc Junho Lee gần đây đã viết một bài đăng blog trình bày chi tiết mọi thứ sẽ có trong bản cập nhật miễn phí của game, dự kiến ra mắt ngày 15 tháng 5.

    [​IMG]


    Bản cập nhật sắp tới của The First Berserker sẽ cho phép bạn thay đổi diện mạo ngay từ lần chơi đầu tiên (thay vì phải chờ sang NG+ như hiện tại), nhưng thay đổi lớn nhất thực sự đến từ hai chế độ thử thách mới, sẽ xuất hiện trong menu sau khi bạn hoàn tất game một lần. Đó là chế độ Lò Luyện của Đại Tướng, nơi các con trùm sẽ được nhóm lại “theo chủ đề” kiểu "playlist", và bạn sẽ được trang bị với “các chỉ số được ấn định sẵn.” Bên cạnh đó là chế độ "Tắm Máu" của Berserker, nơi bạn nhận thưởng sau các trận đánh liên tiếp cho đến khi đánh bại trùm cuối cùng.

    Nghe có vẻ khá dễ hiểu, đúng không? Nhưng rõ ràng là các chế độ mới khó đến mức một số thành viên trong nhóm phát triển cũng phải bỏ cuộc.


    “Khazan là một trò chơi tập trung vào từng nhiệm vụ,” Lee giải thích. “Bạn luôn có thể quay lại và đánh các con trùm mà bạn từng hạ, và vẫn nhận được phần thưởng. Muốn thử thách hơn? Hãy tháo trang bị hoặc giới hạn kỹ năng để tăng độ khó tùy thích. Nhưng với nội dung mới này, chúng tôi muốn tạo ra một thử thách đặc biệt — khác biệt với cách tiếp cận thông thường. Chúng tôi đã có một cơn bão ý tưởng. Khó hơn. Tàn bạo hơn. Trừng phạt hơn. Loại thử thách mà không phải ai cũng có thể vượt qua.”

    Thậm chí trưởng nhóm thiết kế nhân vật chính của Khazan — người tự nhận là “chơi game hơn 4 tiếng mỗi ngày, đã giành được nhiều cúp bạch kim trong hầu hết các tựa game hành động, và từ chối coi một game là ‘hoàn tất’ nếu chưa đạt cúp bạch kim” — cũng hài hước nói rằng “có lẽ sẽ tránh xa” bản cập nhật mới nàyvì độ khó của nó.​



Share This Page

Tin mới nhất