Unity hoàn thành việc sáp nhập với ironSource

Phiêu Vũ
  1. Thương vụ sáp nhập giúp Unity trở thành đơn vị cung cấp nền tảng đầu cuối hàng đầu cho các nhà phát triển để tạo lập, khởi chạy và phát triển game trên thiết bị di động và nội dung 3D theo thời gian thực.

    Hôm nay, Công ty Unity Software Inc. (NYSE: U) tuyên bố đã hoàn thành việc sáp nhập với Công ty ironSource, trở thành một trong những công ty đầu ngành chuyên cung cấp nền tảng đầu cuối cho các nhà lập trình ứng dụng trên thiết bị di động. Thương vụ sáp nhập này sẽ mở ra một bước ngoặt mới cho ngành công nghiệp game, và giúp Unity có khả năng hỗ trợ các nhà phát triển trong toàn bộ vòng đời phát triển sản phẩm, từ khi họ xây dựng, khởi chạy cho đến lúc phát triển các trò chơi điện tử và các trải nghiệm 3D thành các sản phẩm thương mại thành công. Unity sở hữu những công cụ và dịch vụ đa dạng, chuyên sâu nhất, mà không doanh nghiệp nào trong ngành có thể so sánh được. Công ty sau khi sáp nhập được kỳ vọng sẽ mang lại lợi nhuận cao và tạo ra dòng tiền tự do dương.

    [​IMG]


    John Riccitiello, Tổng Giám đốc Điều hành của Unity cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón ironSource đến với đại gia đình Unity và vô cùng phấn khởi khi tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành nền tảng hàng đầu cho một thế giới đang xuất hiện ngày càng đông đảo các nhà sáng tạo ứng dụng. Cùng nhau, chúng tôi sẽ mang tới một hệ sinh thái hoàn chỉnh, nơi các nhà phát triển có thể thành công đạt được các mục tiêu của bản thân - bất kể họ tham gia vào giai đoạn nào trong vòng đời phát triển”.

    Các nhà phát triển game sẽ có cơ hội tiếp cận thêm nhiều công cụ giúp thu hẹp khoảng cách giữa sáng tạo và tăng trưởng, giúp họ tạo ra các trải nghiệm chơi game tốt hơn. Các nhà phát triển muốn kiếm tiền từ trò chơi của mình giờ đây có thể sử dụng LevelPlay - một trong những nền tảng trung gian tốt nhất của Unity - để tối đa hóa doanh thu của họ. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website của Unity.

    Ông Tomer Bar Zeev, Giám đốc điều hành của ironSource, chia sẻ: “Động lực đằng sau thương vụ sáp nhập đang làm thay đổi ngành game này chính là mục tiêu tạo ra nhiều giá trị hơn cho các nhà phát triển, bất kể họ tham gia vào công đoạn nào trong vòng đời phát triển. Chúng tôi rất vui khi có thể tiếp tục theo đuổi các mục tiêu của mình trong tương lai, theo đó chúng tôi sẽ bắt đầu việc tích hợp danh mục sản phẩm của mình một cách chuyên sâu hơn, đồng thời tăng cường công tác tiếp nhận ý kiến giữa việc sáng tạo các trò chơi điện tử hấp dẫn và tạo nên sự tăng trưởng đưa những trò chơi này trở thành những sản phẩm thương mại thành công. Từ đó, chúng tôi sẽ có thể tạo ra một thế giới có ngày càng nhiều nhà sáng tạo ứng dụng và thành công hơn bao giờ hết”.

    Thành viên gia nhập Hội đồng quản trị


    Như đã thông báo trước đó, sau khi hoàn thành việc sáp nhập, Tomer Bar-Zeev, Shlomo Dovrat và David Kostman đã tham gia Hội đồng quản trị của Unity, nâng tổng số lượng Thành viên Hội đồng quản trị từ 10 lên 13 thành viên.

    Giới thiệu về Unity

    Unity là nền tảng hàng đầu thế giới cho lĩnh vực tạo dựng và phát triển các nội dung 3D tương tác theo thời gian thực. Nền tảng của chúng tôi cung cấp một bộ giải pháp phần mềm toàn diện cho việc tạo lập, khởi chạy và phát triển các nội dung 2D và 3D tương tác, thời gian thực cho điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính để bàn, máy chơi game console, các thiết bị thực tế ảo và thực tế ảo tăng cường. Chúng tôi phục vụ khách hàng thuộc mọi quy mô và mức độ phát triển khác nhau, từ những khách hàng cá nhân cho đến các doanh nghiệp lớn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin truy cập Unity.com.

    Báo cáo nhận định tương lai

    Thông cáo báo chí này có bao gồm các báo cáo nhận định tương lai. Các báo cáo nhận định tương lai này thường có thể được nhận ra thông các cụm từ như “sẽ”, “kỳ vọng”, "dự đoán", "thấy trước", "dự báo", "ước tính", hoặc các từ hoặc cụm từ khác có ý nghĩa tương tự. Những báo cáo này được dựa trên những kỳ vọng, ước tính và phỏng đoán trong hiện tại đối với các ngành và thị trường mà Unity Software Inc. (“Unity”) hoạt động, cũng như niềm tin và giả định của ban lãnh đạo Unity về thời điểm xảy ra và các hệ quả của các sự kiện trong tương lai. Mặc dù ban lãnh đạo Unity tin rằng các giả định trong các báo cáo nhận định tương lai là đều hợp lý, tuy nhiên những thông tin đó đều không hoàn toàn chắc chắn và có thể tiềm ẩn một số rủi ro nhất định, nhiều rủi ro trong số đó khó dự đoán và nằm ngoài tầm kiểm soát của ban lãnh đạo Unity Những rủi ro và sự không chắc chắn này bao gồm (nhưng không giới hạn) việc kết hợp thành công các nhân sự và công nghệ của ironSource vào nền tảng của Unity; sự thành công của LevelPlay và Supersonic; rủi ro rằng việc sáp nhập sẽ làm gián đoạn các kế hoạch và hoạt động đang được Unity thực hiện; khả năng trong việc xác định những lợi ích dự kiến của việc sáp nhập, bao gồm cả yếu tố cộng hưởng; các chi phí và lệ phí liên quan đến việc sáp nhập; các rủi ro khác và các yếu tố quan trọng xuất hiện và được xác định trong hồ sơ của Unity và ironSource tại Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ (“SEC”), ví dụ như Báo cáo thường niên của Unity theo Biểu mẫu 10-K đối với năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2021, các Báo cáo hàng quý theo Biểu mẫu 10-Q và Báo cáo hiện thời theo Biểu mẫu 8-K của Unity, Báo cáo thường niên của ironSource theo Biểu mẫu 20-F cho năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2021, miễn là chúng có thể khiến kết quả thực tế khác biệt đáng kể so với báo cáo nhận định tương lai.

    Chúng tôi khuyến cáo các nhà đầu tư không nên quá tin tưởng vào bất kỳ báo cáo nhận định tương lai nào. Báo cáo nhận định tương lai chỉ bao gồm các thông tin tính đến ngày phát hành thông cáo báo chí này. Cả Unity lẫn ironSource đều không chịu trách nhiệm cập nhật bất kỳ báo cáo nhận định tương lai nào kể từ sau ngày phát hành thông cáo báo chí tương ứng, cũng như thay đổi các báo cáo trước đó theo các kết quả thực tế hoặc các kỳ vọng đã được thay đổi, và Unity cũng không có ý định làm như vậy.



Share This Page

Tin mới nhất